Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Phòng tránh viêm mũi dị ứng khi giao mùa

Bụi, phấn hoa, hóa chất, bông, vải, sợi, lông (chó, mèo, gia cầm), ký sinh trùng (bào tử nấm mốc, bọ chét, mò, mạt…), khói thuốc, khói bếp, khói nhà máy hoặc do thời tiết thay đổi đột ngột.... là những nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng. 
giải pháp phòng viêm mũi dị ứng với airocideVậy làm sao để phòng ngừa và điều trị dứt điểm bệnh viêm mũi dị ứng?Thiết bị làm sạch không khí airocide sẽ giúp gia đình bạn phòng ngừa triệu chứng khó chịu do viêm mũi dị ứng gây nên.
Tại sao gia đình bạn nên dùng máy lọc không khí Airocide?Airocide được sáng chế bởi Cục hàng không vũ trụ Mỹ-NASA, được nhận giải thưởng sáng tạo Edison năm 2014 và được chứng nhận an toàn thực phẩm dược phẩm Mỹ FDA và chứng nhận an toàn điện IEC.
Airocide đã được nhiều gia đình Việt Nam sử dụng và đều yêu thích nó vì không những phòng tránh được viêm mũi dị ứng mà còn giúp các gia đình tránh khỏi nhiều mầm bệnh lây chéo như cảm cúm, sởi, đau mắt....Thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu một chiếc máy lọc không khí airocide để bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.Bạn nên mua thiết bị làm sạch không khí airocide ở đâu?Công ty CP Công nghệ và thiết bị Việt Mỹ là nhà phân phối độc quyền thiết bị Airocide vì vậy bạn nên mua tại đây để được hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ chăm sóc tốt nhất.Bạn có thể liên hệ hotline: 098.104.8338 hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty tại: Tầng 3, số 276, P. Thịnh Quang, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét