Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Những tác nhân gây mùi hôi khó chịu và cách loại bỏ

Ngay bây giờ, hãy cùng thiết bị làm sạch không khí Airocide đi tìm lời giải đáp về những tác nhân gây mùi “cứng đầu” trong nhà bạn, để có cách giải quyết mùi hôi khó chịu này một cách triệt để nhất . Bởi vì chúng gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng đến sức khỏe không chỉ là về đường hô hấp của bạn và những người bạn yêu thương.
Tác nhân gây mùi trong phòng:
+ Mùi ẩm mốc: Ở Việt Nam: miền Bắc, thường có mưa phùn vào mùa xuân lại thêm mùa hè có mưa rào nhiều, trời nồm; miền Trung và miền Nam có khoảng mùa mưa hằng năm. Do hơi nước nhiều, độ ẩm cao cứ vào mùa mưa này ngôi nhà của bạn có thể xảy ra hiện tượng ẩm mốc không chỉ trên tường mà còn là quần áo, vải vóc, thảm … gây mùi hôi và nhiều mầm bệnh.

+ Mùi thuốc lá là mùi hôi cứng đầu sẽ ám lên vải vóc quần áo quanh quẩn và lâu phai là do nhà bạn có người hay hút thuốc lá hoặc do thường xuyên tiếp khách ở nhà nên mùi thuốc lá đã lưu lại. Bạn cũng biết hít thở trong bầu không khí chứa mùi thuốc lá nhiều cũng có thể gây ung thư phổi.
+ Mùi hơi phòng mới, mùi sơn các loại hiện nay, bao gồm cả các loại sơn có chất lượng tốt lẫn loại kém chất lượng luôn gây mùi khó chịu trong vài ngày đầu tiên khi sơn lên tường. Điều đó có thể khiến buồn nôn, ngất xỉu, và gây ngộ độc nặng dẫn đến mất trí nhớ.
+Mùi hôi nhà bếp: Đây là phòng lưu trữ nhiều mùi hơi lạ nhất trong nhà từ mùi thức ăn, mùi tanh, mùi dầu mỡ, mùi gas đến khói bụi… lâu ngày dần tích tụ trong nhà bếp sẽ tổ hợp lại thành những “cộng hưởng mùi” khó chịu. Trong phòng bếp nhà bạn còn chứa một loạt mùi hơi từ các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng thải ra… Nếu còn lưu trữ lâu dài, các bệnh về đường hô hấp sẽ nhanh chóng tìm đến bạn.
+ Mùi nhà vệ sinh: Do tắc đường thoát khí của bể phốt nên khí này đem theo mùi hôi ngược theo đường thoát xí vào toilet hoặc do ga thoát sàn bị khô nước nên khí từ đường ống thải thoát ra, cũng như vệ sinh không sạch sẽ. Những vấn đề này không những khiến bạn đau đầu vì mùi hôi đặc trưng còn là hiểm họa cho nhiều bệnh tật.
+ Mùi rác: Nơi chứa các mùi cực kỳ khó chịu vì đây là nơi chứa các chất thải, chất bẩn là nơi tiềm tàng nhiều vi sinh vật , bào tử nấm mốc và vi khuẩn nhất.

+ Mùi vật nuôi, nuôi thú cưng ở trong nhà không phải là điều khó khăn nhưng bạn lại lo ngại bởi mùi hôi từ lông của thú nuôi của bạn có thể gây ra cho bạn nhiều phiền toái như dị ứng, ho hen và các loài sinh vật rất nhỏ sống ký sinh trên cơ thể vật nuôi có thể lây bệnh vecto cho bạn.
Sự việc bất kỳ dù lớn hay nhỏ nhưng để tìm được phương pháp giải quyết vấn đề khoa học thì việc trước tiên bạn phải hiểu rõ được nguồn gốc của nó. Hãy loại bỏ kẻ địch khó chịu gây bệnh giấu mặt trong ngôi nhà bạn ngay hôm nay cùng với Airocide.
Để được tư vấn, cũng như giải đáp những thắc mắc hãy liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ VIỆT MỸ
Văn phòng tại Hà Nội: Số 276, Đ.Láng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa
ĐT: 043-562-7872│Hotline: 098-104-8338
Chi nhánh tại tp HCM: Số 64/7, Đ.TA19A, Khu phố 2, P.Thới An, Q.12
ĐT: 091-306-5834
Email: vmintech@gmail.com | contact@airocide.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét