Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Hội chợ nông sản VN Farm Expro 2015 diễn ra tốt đẹp

Hôi chợ nông sản Viet Nam Farm Expro 2015 được tổ chức ngày 5-10/10 đã tụ hội rất nhiều các doanh nghiệp, cơ sở, nông trại thuộc lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam trong đó có sự góp mặt của Công ty CP Công nghệ và Thiết bị Việt Mỹ. Trong hội chợ, tại gian hàng C4 chúng tôi rất vui mừng khi được các vị khách tới thăm tìm hiểu về thiết bị bảo quản nông sản Airocide. Trực tiếp nhìn thấy sản phẩm, cách hoạt động và biết được khả năng tuyệt vời của nó trong lĩnh vực nông sản. Rất nhiều vị khách cảm thấy vui mừng vì Công nghệ Airocide đã có mặt tại Việt Nam, họ cũng hy vong Airocide sẽ góp phần không nhỏ trong việc phát triển nền nông sản của đất nước.

Ông Nguyễn Văn Dũng- Trưởng đại diện tại Việt Nam-Hiệp hội doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài- Hội doanh nhân Việt Nam tại Hoa kỳ đã trao đổi với chúng tôi rằng: ông đã biết tới Airocide tại Mỹ và ông rất vui mừng vì công nghệ Airocide được đưa về Việt Nam. Ông hy vọng sản phẩm sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất nông sản tại Việt Nam.

Ông nguyễn Thành Lập- CEO tại Công ty CP ứng dụng công nghệ cao Á Châu cho rằng: Sau khi tìm hiểu về công nghệ Airocide ông thấy khả năng diệt khuẩn của Airocide còn tốt hơn các chất xúc tác diệt khuẩn như nano bạc, nano đồng thường sử dụng trong tủ lạnh, điểu hòa….

Ngoài ra, còn hơn 300 vị khách tới thăm gian hàng và để lại thông tin để tiện liên lạc và tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm nhằm phục vụ cho nông sản.

Kết thúc hội chợ, Công ty CP Công nghệ và Thiết bị Việt Mỹ hy vọng Airocide- nông nghiệp công nghệ cao này sẽ được nhiều doanh nghiệp đưa vào sử dụng trong quá trình sản xuất nông sản nhằm nâng cao chất lượng nông sản cung cấp ra thị trường trong nước và nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét