Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

AIROCIDE CÔNG NGHỆ BẢO QUẢN NÔNG SẢN THỰC PHẨM HIỆU QUẢ


Công nghệ bảo quản nông sản thực phẩm của nước ta cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa theo kịp trình độ và năng lực sản xuất của người nông dân, vì thế Nông sản Việt Nam như dưa hấu, vải thiều, nhãn, đặc biệt là gạo vẫn rơi vào tình trạng được mùa thì đồng nghĩa với mất giá. Nông sản Việt Nam có nhiều lợi thế vì sản phẩm nông sản khu vực nhiệt đới có hương vị thơm ngon, màu sắc được người tiêu dùng ưa chuộn cả trong nước cũng như ngoài nước.
Từ thực trạng này, các doanh nghiệp đã bỏ ra không ít công sức, chi phí để nghiên cứu và thử nghiệm các công nghệ bảo quản nông sản nhằm nâng cao chất lượng nông dân hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu. Giúp nông dân bớt rơi vào tình trạng các sản phẩm xuất khẩu bị trả về, bị ép giá do chất lượng sản phẩm không đủ tiêu chuẩn.



Được mùa nhưng mất giá luôn là vấn đề tạo ra những áp lực cho công nghệ bảo quản nông sản sau thu hoạch. Khó khăn nhất của nông sản xuất khẩu là khâu chế biến, bảo quản để giữ được chất lượng, độ thơm ngon của sản phẩm lâu dài trong quá trình vận chuyển sang các nước.
Để bảo quản nông sản thực phẩm trên tàu vũ trụ con thoi Columbia STS-73 năm 1995 Cục hàng không vũ trụ Mỹ(NASA) đã chế tạo Thiết bị bảo quản nông sản Airocide với công nghệ diệt khuẩn kép Photocatalytic Oxidation viết tắt là (PCO) xúc tác TiO2 và bước sóng tối ưu 254nm có khả năng loại bỏ 99,99997% khí etylen, các mầm bệnh, vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, nấm dại….có trong không khí gây hư hỏng nông sản và thực phẩm giúp sản phẩm tươi lâu hơn, giữ được màu sắc, hương vị, dinh dưỡng như ban đầu.



Thiết bị bảo quản nông sản, thực phẩm Airocide được ứng dụng hiệu quả trong không gian kín như containter, kho hàng, khô đông lạnh, cửa hàng, siêu thị, phòng nuôi cấy và lên men….. giúp bảo quản nông sản, thực phẩm như trái cây, hoa tươi, rau, củ, đồ hộp, đồ khô, sữa,ngũ cốc, thịt tươi, hải sản, rượu bia….
Thiết bị bảo quản nông sản, thực phẩm Airocide không sản sinh chất có hại, không sinh ozon, hệ thống an toàn về điện được cấp chứng nhận Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế (IEC), Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Mỹ(FDA) xếp vào mục Class II mức không gây hại cho con người. Nhận giải vàng Edison năm 214- giải thường cho các sản phẩm, dịch vụ sáng tạo nhất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam Thiết bị Airocide đã được kiểm duyệt bởi Viện sức khỏe nghề ngiệp và Môi trường Bộ y tế Việt Nam. Thử nghiệm thành công trong việc nuôi cấy giống nấm linh chi kim châm tại Công ty TNHH Long Hải giúp giảm lượng nấm dại, tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Kéo dài thời gian bảo quản dâu tây tại Công ty TNHH trang trại LANGBIANG….
Sau một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm Công ty CP Công nghệ và Thiết bị Việt Mỹ sẵn sàng cung cấp thiết bị bảo quản nông sản, thực phẩm Airocide đến các doanh nghiệp nhằm giúp các doanh nghiệp kéo dài thời gian bảo quản, tăng giá trị của sản phẩm giúp nông dân thoát khỏi tình trạng được mùa-mất giá.


Để được tư vấn và mua sản phẩm với giá niêm yết hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
Công ty CP Công nghệ và Thiết bị Việt Mỹ
Nhà phân phối thiết bị bảo quản nông sản, thực phẩm Airocide tại Việt Nam
Văn phòng tại HN: Tầng 3, số 276 Đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
ĐT: 043-562-7872│Hotline: 098-104-8338
Chi nhánh tại tp HCM: Số 64/7, Đ.TA19A, Khu phố 2, P.Thới An, Q.12
ĐT: 091-306-5834
Email: vmintech@gmail.com | contact@airocide.vn
Web: baoquannongsan.com | www.airocide.vn | www.vmintech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét